Đèn tín hiệu giao thông ngã tư sân vận động tỉnh tê liệt nhiều ngày

15:59 - Thứ Hai, 12/09/2016 Lượt xem: 4408 In bài viết
ĐBP - Hơn 20 ngày nay, hệ thống đèn tín hiệu giao thông tại khu vực ngã tư Sân vận động tỉnh không hoạt động, gây khó khăn cho người tham gia giao thông, nhất là giờ cao điểm.

Anh Nguyễn Văn Hoàng nhà ở gần đó cho biết: Ban đầu đèn giao thông có dấu hiệu trục trặc nên chỉ hiển thị đèn màu đỏ, nhiều người đi qua dừng lại rất lâu nhưng không thấy chuyển tín hiệu đèn xanh nên lại đi tiếp. Tôi đã dán lên biển báo tờ giấy ghi dòng chữ “đèn hỏng”. Mấy hôm sau thì đèn không hoạt động nữa và từ đó đến nay vẫn chưa thấy đơn vị nào đến sửa.

 

Hệ thống đèn giao thông tại ngã tư Sân vận động Điện Biên Phủ trong tình trạng không hoạt động.

Vì đây là khu vực có lưu lượng người tham gia giao thông lớn, tập trung nhiều cơ quan đơn vị, trường học và đi vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Đặc biệt là vào đầu giờ sáng và cuối giờ chiều khi phụ huynh Trường Tiểu học Hà Nội – Điện Biên Phủ đưa đón con. Người dân cho biết, từ khi đèn giao thông hỏng đã có nhiều vụ va chạm giao thông, cũng may chưa có tai nạn nghiêm trọng. Đề nghị các cơ quan chức năng khẩn trương khắc phục, sửa chữa hệ thống đèn tín hiệu giao thông cho người dân qua lại an toàn.

Tin, ảnh: Văn Thành Chương
Bình luận
Back To Top